THƯƠNG HIỆU CENTRAL REAL

Lời hứa thương hiệu

Ngay từ ngày đầu thành lập, chúng tôi đã xác định rõ mục tiêu trở thành một đơn vị phân phối tại Việt Nam hoạt động theo các chuẩn mực có cam kết, phát triển một thương hiệu mạnh theo hướng gắn bó chặt chẽ với khách hàng. Năm 2017, với sự tư vấn của các chuyên gia thương hiệu hàng đầu, chúng tôi chính thức triển khai chiến lược thương hiệu mới. Không đơn thuần là sự thay đổi về hình ảnh hay thông điệp truyền thông, thay đổi chiến lược thương hiệu đồng nghĩa với sự thay đổi cốt lõi của chúng tôi về mọi mặt, từ các sản phẩm đến suy nghĩ, thái độ ứng xử hàng ngày của nhân viên nhằm mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho quý nhà đầu tư

Tính cách thương hiệu Central Real

  • Chân thật: Chúng tôi nhận được sự tôn trọng của nhà đầu tư, quý khách hàng bằng việc làm liêm chính, chuyên nghiệp và chân thật.
  • Vun đắp các mối quan hệ: Chúng tôi có tầm nhìn dài hạn, luôn sát cánh và chia sẻ cùng nhà đầu tư trong suốt cuộc đời, để giúp mang lại sự phát triển và thành công.
  • Hiện đại:Chúng tôi tìm hiểu và lựa chọn những dự án có khả năng sinh lợi cao, những chủ đầu tư uy tín, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đến quý nhà đầu tư
  • Chú trọng hiệu quả công việc: Chúng tôi quyết tâm làm hết sức mình để mang lại những kết quả tốt nhất đến các nhà đầu tư, luôn đảm bảo khả năng sinh lợi trong đầu tư
  • Nhạy bén: Chúng tôi luôn đi sát nhu cầu bất biến của thị trường và phân phối bằng những sản phẩm phù hợp.